அம்மா தந்த பரிசு

Indian Sex Stories Mobile Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > அம்மா தந்த பரிசு Full Version: அம்மா தந்த பரிசு You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting. Fileserve 01-05-2011, 05:51 PM மெல்ல மெல்ல மிருதுவாகி, சுருங்கிக்கொண்டிருந்த எனது உறுப்பு, இன்னும் ராதாவின் புழைக்குள்ளேயே இருந்தது. ஒரு சூடான உடலுறவுக்குப் பிறகு, நாங்கள் இருவரும் அவரவரது எழுச்சியிலிருந்து மீண்டு கொண்டிருந்தபோது, அவள் நான் எதிர்பாராத அந்த குண்டைத் தூக்கிப்போட்டாள். "மோகன்!" என்று அவள் என்னை நோக்கிப் புன்னகைத்தபோது, வியர்வையின் ஈரம் படிந்திருந்த அவளது நெற்றியில் அவளது மயிரின் சில கீற்றுக்கள் ஒட்டியிருந்தன. "என்ன?" "எனக்கு ஒரு உதவி செய்வாயா?" "கண்டிப்பா!" "என்ன, ஏதுன்னே தெரிஞ்சுக்காமலேயேவா?" அவளது குரலில் வியப்பு தொனிப்பது போல எனக்குப் பட்டது. நான் தோள்களைக் குலுக்கினேன். கைகளை ஊன்றியபடி, இவ்வளவு நேரமும் எனது இச்சைக்கெல்லாம் இணங்கி இடம் கொடுத்து விட்டு, இன்னும் எனது சுண்ணியை வைத்துக்கொண்டிருந்தபடி, சுருங்கி விரிந்து கொண்டிருந்த கூதியோடு, எனக்குக்கீழே படுத்திருக்கும் பெண்ணை நசுக்கி விடாமல், தோள்களைக் குலுக்குவது என்பது ஒரு சிரமமான காரியம் தான். "என்னாலே முடியாதது எதையும் நீ கேட்க மாட்டேன்னு எனக்குத் தெரியும். அதான்," என்றேன் நான். "சொல்லு, என்ன பண்ணணும்?" "நீ குமுதாவைக் கன்னி கழிக்கணும்," என்று அமைதியாக, ஆனால் எதிர்பார்ப்புக்கள் நிறைந்த முகத்தோடு கூறினாள் ராதா வாழ்க்கையில் முதல் முறையாக நான் மூச்சுப்பேச்சற்றுப் போனது போல, அவளையே வெறித்து நோக்கினேன். "என்னது? என்ன சொன்னே நீ?" "நீ தான் கேட்டியே!" அவள் மீண்டும் புன்னகைத்தபடி மென்மையாகக் கேட்டாள். "ஆமாம், கேட்டதென்னவோ வாஸ்தவந்தான்," என்று அவளைக் குழப்பத்தோடு நோக்கினேன். ராதாவுக்கும் எனக்கும் இருந்தது, எப்போது நினைத்தாலும் படுக்கையில் புரண்டு எழுந்திருக்கிற, எந்தத் தளைகளும் இல்லாத ஒரு சுதந்திரமான உறவு. கணவனிடமிருந்து பிரிந்து, ராதாவும் அவளது மகள் குமுதாவும் எனது வீட்டுக்குப் பக்கத்து வீட்டில் வசித்து வந்தனர். இந்த வருடம் முதல், குமுதா, கல்லூரிக்குப் போகவிருக்கிறாள். "அதைக் கொஞ்சம் வெளியே எடேன், சொல்லறேன்," என்று சிரித்தாள் அவள். "அது ஏற்கனவே சுரூண்டிருச்சில்லே?" நான் அவளது உடலிலிருந்து புரண்டு, அவளுக்குப் பக்கத்தில் போய்ப்படுத்துக்கொண்டேன். ஒரு கையை ஊன்றியபடி, தனது ஒரு முலையை எனது நெஞ்சின் மீது அழுத்தியபடி அவள் என்னோடு நெருங்கிப் படுத்தாள். "அடுத்த மாசத்திலேருந்து குமுதா காலேஜுக்குப் போறா, தெரியுமில்லே?" "தெரியும், அதுக்கென்ன இப்போ?" Fஒர் மொரெ ச்டொரிஎச் இன் Tஅமில், விசிட்: க் ட் ட் ப் ://fரெஷ்டமில்செxச்டொரிஎச்.ப்லொக்ச்பொட்.cஒம்/ "நானும் அவளும் மனம் விட்டுப்பேசினோம். அவ இன்னும் கை படாத ரோஜா தானாம். இன்னும் எத்தனை நாளைக்கு இப்படியேன்னு கேட்டேன். அடுத்த வக்கேஷனுக்கு இப்படியிருக்க மாட்டேன், எவனுக்காவது கொடுத்திடுவேன்னு சொன்னா! அவ சொன்னதைக் கேட்டதிலேருந்து எனக்கு ஒரு யோசனை தோணிச்சு! மத்த பொண்ணுங்களை மாதிரி, ஒண்ணும் விஷயம் தெரியாத பசங்கcட போய், ஆத்திரத்திலே அவசர அவசரமாக் கொடுத்திட்டு வந்து நிக்கப்போறியான்னு கேட்டேன்." "அதுக்கு உன் பொண்ணு என்ன சொன்னா?" என்று நான் ஆர்வத்தோடு, இந்த சம்பாஷணை எங்கே போய்க்கொண்டிருக்கிறது என்று புரிந்து கொண்டபடி கேட்டேன். "அவ சொன்னதை அப்படியே சொல்லிடறேன். அம்மா, எனக்கு படுக்கிற இடம் எப்படியிருந்தாலும் கவலையில்லை. ஆனா, கூடப் படுக்கிறவனுக்கு எல்லாம் நல்லாத் தெரிஞ்சிருக்கணுமுன்னு சொன்னா." "அப்புறம்?" என்று கேட்டேன் நான். "அப்புறம் என்ன, நானே கேட்டேன். மோகன் கூடப் படுக்கறியான்னு." "பரவாயில்லையே, அதுக்கு குமுதா என்ன சொன்னா?" "அவ உடனே சரீன்னுட்டா.அவளுக்கு உன்னையும் தான் ரொம்பப்பிடிக்குமே!நீ அவளைக் கன்னி கழிக்கப்போறேங்கிறதை நினைச்சு அவ ரொம்ப சந்தோஷமாயிருக்கா" திடிரென்று ராதா சிரிக்கத்தொடங்கினாள். "உனக்கும் சந்தோஷம் தான்னு நினைக்கிறேன்." என்றபடி, மீண்டும் எழுந்து நின்று கொண்டிருந்த எனது சுண்ணியைத் தட்டி விட்டாள். "என்ன பிரயோஜனம்? அவ தான் இங்கே இல்லையே? " "அதான் அவளோட அம்மா இருக்கேனே?" என்ற ராதா நிறுத்தினாள். "மோகன்?" "சொல்லு!" "அவர் என்னைத் தலைமுழுகினதுக்கப்புறம், நான் உன்னைத் தான் நம்பியிருக்கேன். என் பொண்ணைப் போட்டுத் தள்ளினதக்கப்புறமா நீ என்னையும் முன்னே மாதிரியே கவனிச்சுப்பே தானே? குறைஞ்சது, இப்போ இருக்கிற மாதிரி வாரத்துக்கு ரெண்டு தடவையாவது? " "ஏன், மேலே ரெண்டு போட்டா நீ வேண்டான்னு சொல்லுவியா?" என்று நான் சிரித்தேன். "அப்ப சரி," என்ற ராதா, இறுகத் தொடங்கியிருந்த எனது சுண்ணியைப் பிடித்து அமுக்கினாள். "அப்ப என்னை இன்னொரு தடவை கவனி," என்றபடி, தனது இதழ்களை எனது உதடுகளின் மீது கவிழ்த்தாள். இது நடந்து ஒரு வாரம் ஆகிறது. நேற்று, மதிய நேரத்தில் என் வீட்டு அழைப்பு மணியின் சத்தம் கேட்டதுமே, வந்திருப்பது குமுதாவாகத் தான் இருக்க வேண்டுமென்று புரிந்து கொண்டேன். கதவைத் திறந்ததும், அவளே தான், தோளில் மாட்டிய ஒரு கைப்பையோடு, டிஉஷர்ட்டும், ஜீன்ஸ¤ம் அணிந்தபடி. "ஹாய் மோகன்," அவள் கலகலவென்று சிரித்தாள். "நான் வந்திட்டேன்." ஒரு கணம் அவளையே நான் வெறித்துப்பார்த்தேன். அவள் சற்றே நாணினாள். ஆனால், அவளது முகத்திலிருந்த புன்னகை குறையவேயில்லை. "எதுக்கு?" என்று வேண்டுமென்றே கேட்டேன். அவள் உள்ளே நுழைந்தாள். "என்னை உங்களுக்குக் கொடுக்க வந்திருக்கேன். எனக்கு உங்க கூட படுக்கணுமுன்னு ரொம்ப நாளா ஆசை. நீங்க என்னை ஈவு இரக்கமேயில்லாமப் போட்டுத் தள்ளணும்.என்னைக் கன்னி கழிச்ச பெருமை உங்களுக்குத் தான் கிடைக்கணும்." நான் அவளைக் கட்டிலில் வீழ்த்துவதையெண்ணியபடி, உள்ளுக்குள்ளே மகிழ்ந்தவாறே, அவளை வெறித்துக்கொண்டிருந்தேன். Fileserve 01-05-2011, 05:51 PM "எந்த சாக்குப் போக்கும் சொல்லக்கூடாது, ப்ளீஸ்!" என்று அவள் அழுத்தம் திருத்தமாகக் கூறினாள். "நான் இதை எதிர்பார்க்கவேயில்லையே!" என்று புன்னகையோடு கூறினேன்."உங்கம்மாவுக்குத் தெரிஞ்சா?" அவள் சிரித்தாள். "வீணா விளையாடி நேரத்தை வேஸ்ட் பண்ணாதீங்க மோகன். இந்த யோசனையை சொன்னவளே அம்மா தானே? உங்க கிட்டே சொன்னாதா எங்கிட்டே அம்மா சொல்லியாச்சு! அதுனாலே, இந்த டிராமா போடற வேலையையெல்லாம் வேண்டாமே!" குமுதா விழிகளை உருட்டவும் நான் வாய் விட்டு சிரித்தேன். கதவை சாத்திவிட்டு, அவள் நெளித்து நெளித்து நடக்கும் அழகை ரசித்தபடியே, உள்ளறைக்குக் கூட்டிக்கொண்டு போனேன். அவளை ஒரு நாற்காலியைக் காட்டி உட்காருமாறு கூறினேன். "சொல்லுங்க, என்ன முடிவெடுத்திருக்கீங்க?" என்று அவள் அதிகார தோரணையில், ஆர்வம் ததும்பும் குரலில் கேட்டாள். "இது கண்டிப்பா பண்ணியே ஆகணுமா?" என்று நான் அவளை மிகுந்த சிரமத்தோடு கேட்டபோது, எனது கண்கள் அவளது டிஉஷர்ட்டின் மீது விழுந்தது. அவள் உள்ளே பிரா அணிந்திருக்கவில்லை. அவளது காம்புகள் வெளியே உறுத்திக்கொண்டு தென்பட்டன. "நிச்சயமா!" அவள் சிரித்தபடியே பதில் அளித்தாள்."இன்னிக்கு ராத்திரி பூராவும் உங்களோட இருக்க அம்மா பர்மிஷன் கொடுத்திருக்கா!அதுனாலே, நீங்க என்னை எத்தனை தடவை வேண்ணாலும் போட்டுத்தள்ளலாம்." அவள் தனது கையிலிருந்த பையைத் தூக்கிக் காட்டினாள். "எல்லா முன்னேற்பாட்டோடையும் தான் வந்திருக்கேன்." அவள் மீண்டும் சிரிக்கவே, எனது சுண்ணி கிளர்ந்தெழுந்து கொண்டது. "நீ இவ்வளவு தூரம் சொல்லும்போது," என்று நான் இழுத்து நிறுத்தி விட்டு,"இதைப் பண்ணித்தான் தீரணும். வேறே வழியில்லே!" என்றேன் நான். "தேங்க்ஸ்!" என்று அவள் வெற்றிப்புன்னகை பூத்தாள்."அப்போ, நான் டிரஸ்ஸையெல்லாம் கழட்டிரவா?" நான் உரக்க சிரித்தபடி, அவளது கைகளைப் பற்றி, எழுப்பினேன். "இங்கே வேண்டாம்! உள்ளே பெரிசா பர்மா தேக்குலே செஞ்ச கட்டிலிருக்கு! வா, போகலாம்." "அங்கே தான் நீங்க எங்கம்மாவைத் தினமும் போடுவீங்களா?" என்று அவள் கொஞ்சம் கூட மனக்கிலேசமின்றி கேட்டாள். "தினமும் இல்லை, வாரத்துக்கு ரெண்டு அல்லது மூணு தடவை." என்று நான் சிரித்தேன். "அம்மா எப்படி? நல்லா கம்பனி கொடுப்பாளா" என்று கேட்டாள் குமுதா. அவளது கேள்வி எப்படியிருந்தாலும், அவளது முகத்தில் இன்னும் குழந்தைத்தனமான அப்பாவித்தனம் அப்படியே இருந்தது. "கேட்கணுமா? சும்மா பந்து போலத் துள்ளி விளையாடுவா!" என்ற நான், "இப்போ, அம்மாவைப் பத்திப் பேசறதை விட்டிட்டு நம்ம கதைக்கு வருவோமா?" என்று கேட்டேன். "c.யெஸ்," என்றாள் குமுதா, சிரித்தபடி. படுக்கையின் ஜன்னல்களைத் திரைகளால் மறைத்தேன். மெல்லிய வெளிச்சம் வரும் விளக்கை மட்டும் எரிய விட்டேன். எனது வீட்டுக்குப் பல முறை வந்திருந்தபோதும், எனது படுக்கையறைக்கு வருவது குமுதாவுக்கு அதுவே முதல் தடவையென்பதால், அவள் சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு, இறுதியாக என்னையும் பார்த்தாள். அவள் புன்னகைத்தபடியிருந்தாலும் கூட, அவள் படபடப்பாக இருப்பதை நான் அறிந்து கொண்டேன். "மோகன்!" என்றாள் அவள்."திடீர்னு எனக்கு பயமாயிருக்கு!" "உன்னை யார் கட்டாயப்படுத்தினாங்க? வேண்டான்னா வேண்டாம்," என்றேன் நான். . "நான் அதை சொல்லலே, நீங்க என்னையும் எங்கம்மாவையும் ஒப்பிட்டுப் பார்ப்பீங்களோன்னு எனக்கு பயமாயிருக்கு!" என்றாள் அவள். அவளது தோள்களில் கை வைத்து, அவளை என்னை நேரடியாகப் பார்க்க வைத்தேன். "குமுதா, உங்கம்மா ஒரு அற்புதமான பெண்! அவளுக்கும் எனக்குமிருக்கிற நெருக்கமான உறவை நான் ரொம்பவே மதிக்கிறேன். ஆனா, இப்போ அவ இங்கே இல்லை. நீ தானிருக்கே! எதுக்காக வந்திருக்கேன்னு உனக்கும் தெரியும், உங்கம்மாவுக்கும் தெரியும், எனக்கும் தெரியும். உன்னோட ஆசையை நிறைவேத்த நான் காத்திருக்கிறேன்," என்றேன் நான். "சத்தியமா?" "சத்தியமா! இப்போ நல்ல பொண்ணா லட்சணமா டிரஸ்ஸையெல்லாம் கழட்டு பார்க்கலாம்," என்று சிரித்தவாறே கூறினேன். "நான் பாத்ரூமிலே போய் டிரஸ்ஸை அவிழ்க்கட்டுமா?" என்று கேட்டாள் அவள். திடீரென்று அவ்வளவு கூச்சம். "c.யெஸ்! நான் கட்டிலிலேயே காத்துக்கிட்டிருக்கேன்," குமுதா பாத்ரூமுக்குள்ளே போனதும், நான் அவசர அவசரமாக, இறுகி உறுத்தத்தொடங்கியிருந்த எனது சுண்ணியை வெளியேற்றியபடி, எனது உடைகளைக் கழற்றினேன். ஒரு போர்வையை எடுத்து என் மீது போட்டுக்கொண்டதும், எனது எழுச்சி பெற்ற சுண்ணி எழும்பி நின்று கொண்டிருந்த இடத்தில் ஒரு பெரிய கூடாரம் தென்பட்டது. பாத்ரூமின் கதவு திறக்க, குமுதா, அம்மணமாக, கூச்சத்தோடு, அடி மேல் அடி வைத்து வெளியேறி வந்தாள். ராதாவை விட குமுதா சற்றே ஒல்லியானவள் தான் என்றாலும், வாளிப்பான முலைகளும், குறுகிய இடுப்புமாக உண்மையிலேயே அழகாகத் தானிருந்தாள்.அவள் கட்டிலை நெருங்கியதும், நான் போர்வையை விலக்கினேன்.அவள் நின்று, நிதானித்து, வெறித்து நோக்கி விட்டு, அதிர்ந்து போய்க் கூறினாள். "ரொம்பப்பெருசு!" என்றபடி எனது கண்களை கவலை தோய்ந்த முகத்தோடு ஊடுருவினாள். "கொஞ்சம் கூட பொருந்தாது!" "நிச்சயமாப் பொருந்தும்!" என்றேன் நான்."பெரிய குழந்தைகள் அம்மாவோட சின்ன புழை வழியா வெளியே வர்றதில்லையா? அது மாதிரி தான் இதுவும்! " "நான் ஒண்ணும் கர்ப்பமாயில்லையே!" என்று சிரித்தபடி, அவள் கட்டிலில் ஊர்ந்து எனது பக்கத்தில் வந்து படுத்துக்கொண்டாள். "உங்கம்மா சாப்பிடற மாத்திரையை நீயும் சாப்பிட்டா கர்ப்பம் ஆக வாய்ப்பேயில்லை!" "அது இல்லாமலா? காலேஜுக்குப் போனப்புறம் கூட கொஞ்சம் ஸ்டாக் வைச்சுக்கப் போறேன்! யாரு கண்டா, எவனாவது உறை போட்டுக்காம என்னைப் பண்ணித்தொலைச்சிட்டான்னா?" "பக்கத்திலே வா!" என்றபடி, அவளை நெருங்கி, அவளை எனது கைகளுக்குள்ளே இழுத்து அணைத்துக்கொண்டேன்.அவளது முகத்தைத் தூக்கி, அவளது இதழ்களில் ஒரு முத்தமிட்டேன். ஆரம்பத்தில் மிகவும் மென்மையாக ஆரம்பித்த அந்த முத்தம், நாங்கள் இருவரும் ஒருவரது ருசியை மற்றவர் அறிந்து கொள்ளவும், மேலும் அழுத்தம்பெற்று, விரைவிலேயே மிகவும் சூடாக மாறிக்கொண்டது.குமுதாவே விலகி, தனது வாயைத் துடைத்துக்கொண்டு என்னை மூச்சிரைத்த்படி பார்க்கும் வரைக்கும் அந்த முத்தம் நீடித்தது. "வாவ்!" என்று கண்கள் கூத்தாடக் கூறியவள், மீண்டும் எனது முத்தத்துக்கு அடிபணிந்தாள். எனது இடது கையால், அவளது கழுத்தைப் பற்றியபடி, எனது வலது கையை அவளது முலையின் மீது வைத்து, அவளது காம்பின் மீது எனது உள்ளங்கையால் அழுத்தி விடத் தொடங்கினேன். எனது கைக்குள்ளே அகப்பட்டுக்கொண்ட அவளது முலையை நான் மெல்ல அழுத்தவும், அவள் முத்தத்தின் நடுநடுவே முனகினாள். Fileserve 01-05-2011, 05:52 PM முத்தத்தின் முடிவிலே, எனது உதடுகளை அவளது கழுத்து வழியாக இறக்கி, அவளது தோள்பட்டைகளை வருடியபடி கீழிறங்கி, அவளது நெஞ்சின் மேல்பகுதியைத் தொட்டுத்துழாவி, அவளது இரண்டு இளம் முலைகளுக்கும் நடுவே இறக்கி, இறுதியாக அவளது காம்பில் கொண்டு வந்து நிறுத்தினேன். அவளது காம்பினைக் கவ்வி, அதன் மீது எனது பற்களை நான் பதித்தபோது, அவளது உடல் ஒரு குலுங்கல் குலுங்கி அவளுக்கேற்பட்டிருந்த இன்பப்படபடப்பைக் காட்டினாள். அவளது மூச்சு இப்போது கனமாக, வேகமாக, சற்றே உடைந்தது போல வந்து கொண்டிருந்தது. அவளது காம்பை விட்டு விட்டு, நான் அடுத்த காம்புக்குத் தாவினேன். பிறகு, அங்கிருந்து கிளம்பிய எனது உதடுகள், அவளது வயிற்றில் பிரயாணம் செய்தபடி, அவளது தொப்புளை சுற்றியும், அதற்குள்ளேயும் நாக்கை நுழைத்து நெருடி விடத்தொடங்கின. தொடர்ந்து எனது உதடுகள் இன்னும் கீழிறங்கி, அவளது மயிர்ப்பரப்பை அளையத்தொடங்கியபோது. அவளது கை எனது தலையைப்பற்றிக்கொண்டது. "மோகன், அங்கே வாய் வைச்சுப்பண்ணப்போறீங்களா?" என்று கேட்டாள். "பண்ணலாம் தானே?" என்று நான் கேட்டேன். அவள் சிரித்தாள். "சரி, சரி, பண்ணுங்க, பண்ணுங்க! நீங்க என்ன பண்ணப்போறீங்கன்னு புரியலே! அதான் கேட்டேன்." "ஏன்னா, உன்னை எவ்வளவு ஈரமாக்கணுமோ, அவ்வளவு ஈரமாக்கணும். அப்பத்தான், நான் உனக்குள்ளே என்னோடதை சொருகும் போது, அதிலேயிருந்து நிறைய ஒழுகி வழிஞ்சி, நம்ம ரெண்டு பேருக்குமே ஈசியா இருக்கும்." என்று அவளுக்கு விளக்கினேன். இழுத்து மூச்சு விட்டபடி, அவளது உறுப்பிலிருந்து வெளிப்பட்டுக்கொண்டிருந்த பெண்மையின் வினோதமான, அலாதியான நெடியும், அவள் போட்டிருந்த மல்லிகைவாசம் கூடிய சோப்பின் நறுமணம் சேர்ந்திருந்த அற்புதமான வாசனைக்கலவையை முகர்ந்தபோது, எனது சுண்ணி இன்னும் விடைத்து வீங்கிக்கொண்டது. "நான் ஈரமாயிருக்கேன் மோகன்," என்று அவள் கிசுகிசுத்தாள். "கொஞ்சம் பொறு பொண்ணே! இதை விடவும் ஈரமாகப்போறே பாரு," என்று நான் எனது தலையைத் தாழ்த்தவும்,அவளது கால்கள் இரண்டும் விரிந்து கொண்டன. அவள் ஒரு அறியாக்குழந்தையென்று நான் எண்ணிக்கொண்டேன். தலையைப் பின்பக்கம் சாய்த்தபடி, அவள் தனது கண்களை மூடிக்கொண்டிருந்தாள். அவள் அப்போதும் ஈரமாகத் தானிருந்தாள். விம்மி விம்மி மூச்சு விட்டபடி, எனது வாய் அவளது புழையைத் தொடுவதற்காக எதிர்பார்ப்போடு காத்திருந்தபடி. அவளது தொடைகளுக்கு மத்தியில் எனது தலை வசதியாக இருக்கும்படி நான் அசைந்து கொண்டேன். இதமாக, எனது நாக்கின் நுனியால், அவளது குண்டியின் ரோஜாமொட்டிலிருந்து தொடங்கி, அவளது கூதியின் பிளவு வரைக்கும் வருடினேன். உடல் துடிக்க, மூச்சிரைக்க, அவள் தனது விரல்களால் எனது மயிற்றைப்பிடித்துக் கொத்தாக அள்ளிக்கொண்டாள். நான், எனது நாக்கின் நுனியைக் குறிபார்த்து, அவளுக்குள்ளே இறக்கியதும், அவள் மீண்டும் துடித்தெழுந்தபடி, இழுத்து மூச்சு விட்டு, மெதுவாக முனகியபடி, அவளது புழையின் மீது கவிழ்ந்து கொண்டிருந்த எனது வாயின் வெப்பத்திலும், அவளது குழிக்குள்ளே இறங்கிக்கூத்தாடத் தொடங்கியிருந்த நாக்கின் குறுகுறுப்பையும் ரசித்து, அந்தக் கிளர்ச்சியில் லயிக்கத் தொடங்கினாள். எனது தலையை இறுக்கப்பிடித்துக்கொண்டிருந்த அவளது விரல்களின் அசுரபலத்திலும், உரக்க முனகிக்கொண்டிருந்த அவளது அனற்றல்களிலும், அவள் ராதாவைப் போலவே, எளிதில் உணர்ச்சி வசப்படுபவளாக எனக்குத் தெரிந்தாள். அவளது சிறியமொட்டின் மீது கவிழ்ந்து கொண்ட எனது உதடுகளை, கதவுகளை அடைப்பது போல நான் அடைத்துக்கொள்ளவும், அவள் தனது நாசூக்கான பொட்டின் மீது எனது நாக்கு நாடகமாடுவதை ரசித்தபடி, கண்களை இறுக்க மூடியபடி, இன்னும் அதிகமாக,இன்னும் உரக்க, இன்னும் தீவிரமாக முனகத் தொடங்கினாள். அவளது கிளர்ச்சியின் உச்சகட்டம் நெருங்கியது. Fileserve 01-05-2011, 05:52 PM அவள் அலறினாள், உடல் முழுவதும் உலுக்கி விட்டாற்போலக் குலுங்கக் குலுங்க, உச்சாணிக்கிளையிலிருந்து தொப்பென்று விழுபவளைப் போல, உரக்க அலறினாள். எனது நாக்கு நிறுத்த மனமின்றி, அவளது பிளவின் மீது அழுந்தி அழுந்தி, அவளது இளமொட்டின் மீது இயங்கி இயங்கி, தொட்டாலே துடிக்கக்கூடிய அவளின் மொட்டை இம்சித்து இம்சித்து, எழுச்சியின் புத்தம் புது அலைகளை எழுப்பிக்கொண்டிருந்தேன். அவள் துள்ளினாள், துவண்டாள், துடித்தாள், அலறினாள், கதறினாள், ஆனால், எனது நாக்கு நிறுத்துவதாகவில்லை. இதற்கு மேல் தாளாது என்பது போல, அவள் தனது கைகளால் எனது தலையைப் பற்றித் தூக்கினாள். "போதும்! போதும்!! போதும்!!" அவள் கெஞ்சினாள். "என்னாலே முடியலே!" . அவளை இறுக்கியணைத்து, அவளது இதழ்களில் முத்தமிட்டேன்.அவளது புழையிலிருந்து ஒழுகி, எனது உதட்டில் பூசிக்கொண்டிருந்த அவளது காமச்சாற்றை அவளது இதழ்களாலேயே ருசி பார்க்க வைத்தேன். முதலில் அவளது உடல் சற்றே உறைந்தது. ஆனால், அடுத்த கணமே அவளது பிடி இறுகியது. அவளது முத்தம் இன்னும் மும்முரமானது. அவளது இதழ்களின் தேடல் இன்னும் தீவிரமானது. எங்களது அணைப்பிலிருந்து விடுபட்டவள், என்னிடம்,"போட்டுருங்க மோகன்! என்னை இப்பவே போட்டிருங்க!!" என்று கெஞ்சினாள். அவளது கால்கள் இரண்டுக்கும் நடுவே, மண்டியிட்டபடி, அவள் என்னை சுற்றிப்போட்டுக்கொண்டதும் அந்த இரண்டு மெல்லிய கால்களையும் எனது இடுப்போடு சேர்த்து வளைத்து விட்டுக்கொண்டபடி, அவள் மீது கவிழ்ந்தேன். அவள் எவ்வளவு ஈரமாக, எவ்வளவு வேட்கையாக, எவ்வளவு ஆர்வமாக என்னை எதிர்பார்த்துக்கொண்டிருக்கிறாள் என்பதை நான் ஒரு கணம் கண்டு களித்தேன்.அவளது கண்கள் என் உடலை ஒரு தடவை ஆசையோடு நோக்கின. நான் தயாராக, எனது தண்டு அவளுக்குள்ளே தங்கு தடையின்றி நுழையத் தயாராக இருக்க்க, அவளது உடலின் மீது என்னை வைத்து அழுத்தியபடி, எனது சுண்ணியை ஆட்காட்டி விரலுக்கும், கட்டைவிரலுக்கும் நடுவே வைத்தபடி, நான் காரியத்தில் இறங்கத் துணிந்தேன். அவளது பிளவில் வைத்து அழுத்தினேன். அவளது புழை தோய்ந்து போயிருந்தது. தனது கன்னிப்புழைக்குள் எனது சுண்ணியின் தலை நுழைய முற்பட்டதும்,அவள் கண்களை அகல விரித்தபடி என்னை நோக்கினாள். அவளது வாய் அகலமாகத் திறந்து மெதுவாக ஒரு முனகலை வெளியேற்றியது. இறுகிக் குறுகியிருந்த அவளது ஈரக்கூதியில் எனது பெருகிப் பருத்திருந்த பெருங்கோல் நுழையப் பாடு பட்டது. "ஐயோ! ஐயோ!!" என்று அவள் அச்சத்தில் அலறினாள்."ரொம்பப் பெருசு! ரொம்பப் பெருசு!!" "பொறு, குமுதா," நான் முணுமுணுத்தேன்."இதோ, இதோ ஆயிடிச்சு! இடுப்பை சற்றே பின்னாலே இழுத்து, மீண்டும் அவளது இடுப்பின் மீது மோதினேன். இந்த முறை எனது சுண்ணி இன்னும் கொஞ்சம் முன்னேறியிருந்தது. முதலில் பெருமூச்சு விட்டவள், எனது சுண்ணியின் நுனி அவளது கன்னித்திரையின் மீது மோதியதும் கூவினாள். நான் நிறுத்தினேன். "வலிக்குதா குமுதா?" அவளது கண்களில் நீர் முட்டிக்கொண்டு நின்றது. உதட்டைக்கடித்தபடி புன்னகைக்க முயன்று விட்டு.... "அப்படியே கொஞ்ச நேரம் இருங்க மோகன்! இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தினா, நான் கன்னிப்பொண்ணா இருக்க மாட்டேன்." நான் சிரித்தேன், எனது ஆர்வத்தைக் கட்டுப்படுத்தியபடி, அவளுக்குள்ளே முழுவீச்சாக இறங்கி விட வேண்டும் என்ற வெறியை அடக்கியபடி. "c.கே மோகன்! பண்ணுங்க, கொஞ்சம் பார்த்து, மெதுவா பண்ணுங்க!" "கண்டிப்பா! " என்று அவளுக்கு ஆறுதலாகக் கூறினேன். மீண்டும் எனது இடுப்பைப் பின்னால் இழுத்து, மீண்டும் அதை முன்னால் தள்ளி, அழுத்தினேன்.மீண்டும், மீண்டும், மீண்டும்! எனது சுண்ணியின் நுனி ஒவ்வொரு முறையும் அவளது கன்னித்திரையில் மோதியது. ஆனால், அதனைக் கிழித்துக்கொண்டு மறுபக்கம் பாய நான் யோசித்துக்கொண்டிருந்தேன். அவள் உதடுகளைக் கடித்தபடி, கண்களை மூடிக்கொண்டிருந்தபடி, தான் கன்னிப்பெண்ணாக இருக்கப்போகிற அந்தக் கடைசி கணங்களை அனுபவித்தபடி, அல்லது இன்னும் cரிரு நொடிகளில், அவளது வாழ்க்கையின் விலை மதிக்க முடியாத தனது ஒரே ஒரு சொத்தை என்னிடம் பறிகொடுக்கப்போவதை எண்ணிக் கலங்கியபடி, உடல் சிலிர்க்கப் படுத்துக்கொண்டிருந்தாள். ஆவலைக் கட்டுப்படுத்த முடியாமல், நான் அவளை அதிரடியாக வியப்பில் ஆழ்த்தியபடி, எனது இடுப்பை இடி போல, அவளது இடுப்பின் மீது வைத்து ஒரே மோதாக மோதினேன். எனது சுண்ணியின் தலை, அவளது கன்னித்திரையைக் கிழித்துக்கொண்டு அதன் மறுபக்கத்தை நோக்கி முன்னேறியது. கடித்துக்கொண்டிருந்த உதடுகளின் வழியாக, அவளது கதறல் பலவீனமாக எனக்குக் கேட்டது. அவ்வளவு தான், ஒரு பெண்ணின் விரதம் பூர்த்தியானது. அவளது விரல்கள் என் தோளின் மீது அழுந்த, அவளது நகங்கள் எனது உடலுக்குள் ஊசி போல இறங்குவது போலிருந்தது எனக்கு. இழுத்து மூச்சு விடுத்தபடி, கண்களைத் திறந்து ஈரமாகியிருந்த விழிகளால் என்னை ஒரு முறை பார்த்து அவள் புன்னகைத்தாள். . Fileserve 01-05-2011, 05:52 PM "என் கதை முடிஞ்சுது இல்லையா மோகன்?" என்று கேட்டாள் அவள். அவளது குரல் சற்றே நடுங்கியது. "தப்பு! இனிமேல் தான் ஆரம்பிக்கப்போகுது!" என்று நானும் புன்னகையோடு கூறினேன். குனிந்து அவளுக்கு ஒரு முத்தமிட்டேன். பிறகு, எனது இடுப்பை மெல்ல மெல்ல அசைத்து அசைத்து அவளுக்குள்ளே இறங்கத் தொடங்கினேன். மெல்ல மெல்ல எனது அசைவுகளின் வேகத்தை அதிகரித்து அதிகரித்து, விரைவில் அவளது புழையிலிருந்து ஒழுகத் தொடங்கியிருந்த கொழுகொழு நீரில் குளித்தபடி எனது சுண்ணியை அவளுக்குள்ளே இறக்கி ஏற்றிக்கொண்டிருந்தேன். "cஹ், மோகன்," அவள் கிசுகிசுத்தாள்."இது எவ்வளவு நல்லாயிருக்கு!" "இல்லாம பின்னே?" என்று கேட்டபடி, நான் அவளின் மீது அசுரவேகத்தில் இயங்கத் தொடங்கினேன். நாங்கள் ஈடுபட்டிருந்த காமவிளையாட்டில் நானே சற்று அளவுக்கு அதிகமாக ஒன்றிப்போயிருந்ததால், நான் எவ்வளவோ முயன்றும் என்னை என்னாலேயே கட்டுப்படுத்திக்கொள்ள முடியாமல், அவளை மிருகத்தனமாக அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தேன். எனக்கு எழுச்சி மிகுந்து கொண்டிருந்தது. அவளது புழைக்குள்ளே எனது விந்துவைப் பீச்சியடித்து விட விரும்பியபடி, அவளிடம் கேட்டேன். "நான் உன்னை ரொப்பி விடப்போறேன்! நீ ரெடியா?" "cஹ்! யெஸ்!" அவள் கூவினாள்.. "cஹ், பண்ணிடுங்க மோகன், பண்ணிடுங்க! என்னை அப்படியே ரொப்பி விட்டுடுங்க! " அவளது முழங்கால்கள் உயர்ந்து கொண்டன. அவளது பாதங்கள் எனது குண்டியின் மீது அழுந்தின. என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவுமில்லை, நான் கட்டுப்படுத்தவுமில்லை. இன்னும் ஒரு சில குத்துக்களை மாத்திரம் அவளது புழைக்குள்ளே இறக்கி விட்டு, அவளது புழையை நான் எனது கொழுகொழுவென்ற வெள்ளைத்திரவத்தால் நிரப்பினேன். அவளது வாய் பிளந்து ஒரு அலறலை வெளியேற்றியது. அவளது புழை எனது சுண்ணியை இறுக்கப்பற்றிப் பிழிந்து விடத் தொடங்கியது. அவள் எனது தண்டைப் பிடித்துக் கறந்து விட்டுக்கொண்டிருந்தாள். விளிம்புக்குப் போய்க்கொண்டிருந்த அவளோடு நானும் நெருங்கினேன். எனது இடுப்பு ரப்பரைப் போலத் துள்ளிக்குதித்துக்கொண்டிருந்தது.என்னுடைய உச்சகட்ட எழுச்சி வந்து என்னைத் தாக்கியது. "ஆஹ்உஆஹ்உஆஉஆஉஆஉஆஉஆஉஆஉஆஹ்!" என்று அவள் இறுதியாக அலறுவது எனது காதில் விழுந்தது. இருவரும் அவரவர் இன்பத்தின் எழுச்சியில் இணைந்து பிணைந்து கொண்டிருந்தோம்.காமவிளையாட்டின் கடைசி நிறைவை நோக்கி மெல்ல மெல்ல நகர்ந்தபடி. மெதுவாக, நிதானமாக, எங்களது மூச்சு சீர்படத்தொடங்கவும், நான் அவளிடம் கேட்டேன். "குமுதா? உனக்கொண்ணும் ஆகலையே?" அவள் அரைக்கண்ணைத் திறந்து என்னை நோக்கி புன்னகைத்தாள். "நீங்க என்ன நினைக்கறீங்க மோகன்?" நான் சிரித்தபடி, குனிந்து அவளது இதழில் ஒரு முத்தமிட்டேன். "அம்மா சொன்னது கரெக்டாத் தானிருக்கு!" என்றாள். "என்ன? என்ன சொன்னா உங்கம்மா?" என்று வினவினேன். "உங்க கூட ஒரு தடவை பண்ணா, 'ஒன்ஸ் மோர்' கேட்கணுமுன்னு தோணுமுன்னு சொன்னா!" என்று சிரித்தாள். "கொஞ்சம் பொறு! அதையும் பண்ணிட்டாப்போச்சு!" என்றேன் நான். Sex-Stories 01-02-2013, 10:57 AM Thanks :) Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil Sex Stories - தமிழ் ஸெக்ஸ் ஸ்டோரீஸ் > அம்மா தந்த பரிசு Powered By Indian Sex Stories, © 2005-2013 Mobile Sex Stories